Hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Thầy và Trò trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông

Thứ hai - 28/11/2022 12:00

Hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Thầy và Trò trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông

Hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Thầy và Trò trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông

Không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam  của Thầy và Trò trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông

Không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam  của Thầy và Trò trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông

        

Ngay vào những ngày đầu tiên của tháng 11, tuy diễn biến thời tiết có nhiều thay đổi, nhiều phong trào thi đua được chào mừng. Song vượt lên trên tất cả là không khí thi đua sôi nổi của Thầy và Trò các nhà trường trên địa bàn toàn xã nói chung và trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông nói riêng. Tất cả cùng thi đua lập thành tích hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp để xã hội tôn vinh những người đang công tác trong ngành Giáo dục, những người vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người cho đất nước. Ngày 20/11 từ lâu đã trở thành ngày hội lớn được cả xã hội đặc biệt quan tâm. Với ý nghĩa cao quý bắt nguồn từ truyền thống tôn sư trọng đạo và những giá trị văn hoá ngàn đời của dân tộc ta.   

         40 năm qua, ngày Nhà giáo Việt Nam được các địa phương trên cả nước tổ chức rất qui mô, trọng thể, trang trọng. Điều đó càng khẳng định sự quan tâm của Đảng, Chính quyền đối với sự nghiệp Giáo dục, sự tôn vinh nghề dạy học và vai trò của người thầy trong giai đoạn mới. Ngày 20-11 sẽ mãi mãi là ngày truyền thống vẻ vang  của giáo giới Việt Nam.

         Hòa trong không khí thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của Thầy và trò cả nước. Thầy và trò trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông cũng có nhiều hoạt động sôi nổi. Mở đầu là không khí hội giảng sôi nổi của tất cả các thầy cô giáo, các tiết dạy đều được chuẩn bị công phu, áp dụng công nghệ thông tin, linh hoạt và sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp dạy học. Tổ chức thi “Giáo án tốt, giờ học hay”, thi hồ sơ điển hình dẫn đầu các phong trào như thầy Hoàng Văn Sáng,  thầy Lò Văn Định, cô Nguyễn Thị Loan, cô Phạm Thị Ngọc My…..

          Bên cạnh đó liên đội cũng triển khai nhiều hoạt động thi đua sôi nổi hướng về chủ điểm “ Tôn sư trọng đạo” của tháng 11 với nhiều hình thức như: thi Thể thao, thi báo tường, thi vẽ tranh theo chủ điểm, đặc biệt là cuộc thi văn nghệ với những bài hát về thầy cô, về mái trường và thi hát dân ca.

 Các em thi đua thực hiện nghiêm túc nội quy nền nếp, thực hiện nếp sống văn minh giữ gìn cảnh quan môi trường điển hình dẫn đầu các phong trào này như tập thể lớp 3A1, 1A1, 2A1, 4A2…

    Là một ngôi trường với truyền thống 15 năm xây dựng trưởng thành, cùng đội ngũ Cán bộ giáo viên tâm huyết với nghề, trường PTDTBT – TH xã Hẹ Muông đã và đang là một địa chỉ tin cậy để nhân dân xã Hẹ Muông gửi gắm con em mình, là cái nôi vững chắc để chắp cánh những niềm tin và bao ước mơ bay cao bay xa. Là ngôi trường nằm giữa một vùng quê có nền văn hiến và lịch sử lâu đời, có truyền thống hiếu học và cách mạng. Chính dưới mái trường này biết bao thế hệ học sinh đã trưởng thành cũng chính họ đã và đang ngày đêm cống hiến tài năng cho đất nước, làm rạng danh cho quê hương xã Hẹ Muông hôm nay.

          Khi chặng đường hướng về ngày 20/11 không còn xa, nhà trường mong rằng tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường, hãy tiếp tục phát huy truyền thống quê hương xã Hẹ Muông, cùng nhau phấn đấu vươn lên quyết tâm giành lấy nhiều hơn những đỉnh cao vinh quang của tri thức. Để đạt được một vị trí xứng đáng trong bảng vàng thành tích Giáo dục của Huyện nhà. Tất cả những thành tích đó sẽ thay cho lời hứa và lời cảm ơn đầy ý nghĩa của nhà trường trước sự quan tâm và lòng mong đợi của Đảng, chính quyền cùng các bậc phụ huynh xã xã Hẹ Muông.

          Nhà trường cũng rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng, chính quyền, các bậc phụ huynh nhiều hơn nữa. Đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ với nhà trường để cùng giáo dục con em nhân dân xã Hẹ Muông tốt hơn, để Giáo dục xã nhà ngày càng phát triển xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay59
  • Tháng hiện tại363
  • Tổng lượt truy cập319,083
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi